Fashion Voyage No.5 đưa giới mộ điệu khám phá những công trình biểu tượng mới do Sun Group kiến tạo tại Sunset Town, Nam Phú Quốc trong khoảnh khắc hoàng hôn hai ngày 8 và 9/4.

Đây là show diễn thứ 5 trong chuỗi Fashion Voyage của đạo diễn Long Kan. Tập đoàn Sun Group đã tài trợ độc quyền và đồng hành cùng anh từ những ngày đầu tiên của chuyến viễn du thời trang này, tiên phong đưa trình diễn nghệ thuật và thời trang vào hoạt động quảng bá du lịch.

Fashion Voyage No.5 đã thu hút công chúng quan tâm theo dõi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Đạo diễn Long Kan thực hiện 2 sàn diễn truyền tải thông điệp tình yêu tại hai công trình kiến trúc biểu tượng mới tại Nam Phú Quốc là sân khấu nhạc nước Kiss The Stars và cầu Hôn (Kiss Bridge).

Ngày đầu tiên của Voyage No.5 diễn ra trên sân khấu Kiss The Stars. Mở màn là bộ sưu tập CTP No.2 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, giới thiệu những trang phục phong cách Futuristic (chủ nghĩa vị lai), tạo nên xu hướng thời trang tương lai. Hội tụ công nghệ trình diễn tiên tiến kết hợp giữa ánh sáng, nước và âm nhạc, Fashion Voyage No.5 ngày đầu tiên đã tạo nên chuyến du hành đến thế giới tương lai, đưa vẻ đẹp của nghệ thuật, thời trang giao hòa cùng không gian tráng lệ của kiến trúc và thiên nhiên.

Bộ sưu tập CTP No.2 của NTK Chung Thanh Phong tại sân khấu Kiss The Stars.

Bộ sưu tập CTP No.2 của NTK Chung Thanh Phong tại sân khấu Kiss The Stars.

Chung Thanh Phong chia sẻ anh cảm thấy “rất may mắn khi có cơ hội trình diễn tại một sân khấu lớn và đẳng cấp quốc tế như Kiss The Stars. Công trình này và bộ sưu tập của Chung Thanh Phong giống như sinh ra để dành cho nhau. Và tôi cảm thấy tuyệt vời khi cùng Sun Group và đạo diễn Long Kan tạo nên dấu ấn tại Fashion Voyage No.5”. Đồng hành trên sàn catwalk là sự góp mặt của những tên tuổi đình đám của làng mẫu Việt như: hoa hậu – siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Bảo Ngọc, siêu mẫu Minh Tú…

Trong ngày trình diễn thứ hai, đạo diễn Long Kan một lần nữa khiến giới mộ điệu thán phục bởi tài năng trong nghệ thuật sắp đặt khi tạo nên “sàn diễn thế kỷ” ngay tại cầu Hôn dành riêng cho hai nhà thiết kế Thủy Nguyễn và Phương Linh.

Cầu Hôn được kiến trúc sư người Italy Marco Casamonti tạo nên nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sự giao hòa giữa hai nền văn hóa Việt – Italy. Với chiều dài 810 mét cùng hai nhánh tách biệt và gần “chạm” vào nhau ở chính giữa, cầu Hôn ôm trọn lấy toàn bộ vùng biển lam ngọc.

Những thiết kế trong bộ sưu tập Ới a ơi à của nhà thiết kế Thủy Nguyễn trên sân khấu cầu Hôn.

Những thiết kế trong bộ sưu tập Ới a ơi à của nhà thiết kế Thủy Nguyễn trên sân khấu cầu Hôn.

Những bộ trang phục của Thủy Nguyễn tạo nên màu sắc riêng bằng hoa văn, chất liệu lụa là, gấm vóc mang đậm dấu ấn văn hóa Việt với những đường nét cách tân hiện đại, là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống và hơi thở của thời đại.

Trong khi đó, nhà thiết kế Phương Linh lại đem đến những chiếc váy cưới “La Rosa” được may từ vải chiffon, organza, tulle, ren và hoa ren 3D, với nhiều chi tiết thủ công mang dấu ấn cá nhân, tôn vinh nét đẹp của các nàng dâu.

Màn cầu hôn bất ngờ của doanh nhân Đức Hồ và Á hậu Phương Anh ngay trên cầu Hôn, công trình biểu tượng tình yêu tại Nam Phú Quốc.

Màn cầu hôn bất ngờ của doanh nhân Đức Hồ và Á hậu Phương Anh ngay trên cầu Hôn, công trình biểu tượng tình yêu tại Nam Phú Quốc.

Sau 5 năm khẳng định vị thế, Fashion Voyage không đơn thuần là cuộc dạo chơi của đạo diễn Long Kan qua các điểm đến nổi tiếng mà còn tạo sức hút và tầm ảnh hưởng nhất định trong giới thời trang và du lịch. Đây cũng là xu hướng chung của các thương hiệu thời trang đẳng cấp toàn cầu khi đưa những sàn runway gần với thiên nhiên và các không gian nghệ thuật, kiến trúc…

Tạo dựng các sàn diễn thu hút hàng nghìn người tham dự trực tiếp tại những địa hình độc đáo được xem là “đặc sản” của Fashion Voyage mỗi lần khám phá điểm đến mới. Điều đó cũng giúp Fashion Voyage vượt khỏi những sàn diễn thông thường để tạo nên các giá trị không chỉ giới thiệu thời trang, quảng bá du lịch mà còn mang đến những trải nghiệm khác biệt.

Cùng với sự tài trợ độc quyền của Sun Group và Sun Property (Thành viên tập đoàn Sun Group), Fashion Voyage còn được sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm Menard, TST tourist, du thuyền Ambassador, Long Beach Pearl, Jet Dentist, Vascara, Liti Florist, những đơn vị truyền thông: VieON, TikTok, ProwTech, Luxuo Group, L’Officiel Việt Nam… và đối tác Nàng Thơm Communication, Trần Film, Kiếng Cận…

Theo: vnexpress