Thông tin liên hệ

Chia sẻ qua: icon Facebook icon Send Mail

Thông tin liên hệ 

1. Phòng Chăm sóc khách hàng

Phòng Chăm sóc khách hàng -  Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside (“Phòng CSKH”) hoạt động theo phương châm “Sẵn sàng hỗ trợ 24/7” để mang tới cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, yên bình, an toàn; tiết kiệm thời gian, chi phí cho cư dân và ngày một nâng cao chất lượng phục vụ.
Chức năng nhiệm vụ chính của Phòng Chăm sóc khách hàng:

• Cung cấp cho cư dân thông tin chung về Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside (KĐT) cũng như hệ thống các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Vingroup;
• Tiếp nhận thông tin phản ánh của cư dân về các vấn đề liên quan đến các hoạt động của KĐT; phối hợp với các bộ phận chức năng xử lý và giải quyết các vấn đề được phản ánh trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo môi trường sống tiện nghi và yên bình cho cư dân;
• Tiếp nhận và liên hệ tới các bộ phận chuyên môn để yêu cầu hỗ trợ hoặc đáp ứng như cầu của cư dân đối với các dịch vụ:

- Chăm sóc cây, làm cỏ, dọn rác trong sân vườn thuộc khuôn viên của Biệt thự;
- Dọn dẹp vệ sinh bên trong Biệt thự;
- Sửa chữa các thiết bị điện, nước và các dịch vụ kỹ thuật khác thuộc khuôn viên của Biệt thự;

• Hỗ trợ cư dân trong việc liên hệ đặt chỗ, sử dụng các tiện ích cao cấp trong Khu Đô thị, bao gồm:

- Dịch vụ (cung cấp thêm) tại vườn BBQ: Tổ chức các hoạt động thư giãn, giải trí;
- Thuê sân, thuê dụng cụ, thuê giáo viên hướng dẫn, trọng tài và nhân viên hỗ trợ cho hoat động luyện tập và thi đấu các môn thể thao tennis, bóng đá, golf của cư dân (trong phạm vi các sân thể thao nằm trong Khu phức hợp thể thao tại Vinhomes Riverside).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng Chăm sóc khách hàng – Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside
Hotline: 043 974 1616

2. Ban Quản lý Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside


Ban Quản lý Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside (“BQL”) là cơ quan cao nhất chịu trách nhiệm thay mặt Chủ Đầu tư (Tập đoàn Vingroup) quản lý và vận hành Khu Đô thị (“KĐT”) nhằm duy trì và mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thanh bình và an toàn theo đúng tiêu chí và đẳng cấp 5 sao.

Chức năng và nhiệm vụ chính của BQL:

• Quản lý an ninh – trật tự, vệ sinh môi trường và giám sát thực hiện xây dựng nếp sống văn minh KĐT; đảm bảo cư dân tuân thủ đầy đủ Nội quy – Quy định chung đồng thời đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cư dân.
• Quản lý các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong KĐT;
• Quản lý tài chính và các chi phí liên quan đến các khu vực công cộng, các công trình tiện ích chung của KĐT.
• Quản lý các vấn đề liên quan đến việc tổ chức “Hội Nghị Cư Dân” như: Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức họp, gửi thông báo mời họp cho cư dân, dự thảo chương trình làm việc, ghi biên bản cuộc họp, cập nhật danh sách Chủ sở hữu Biệt thự;
• Thu thập, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cư dân, tham gia giải quyết, xử lý các vi phạm của cư dân trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của BQL.

 

Các tin khác