Sắp xếp bàn ghế làm việc trong cơ quan sao là hợp lý

Chia sẻ qua: icon Facebook icon Send Mail

Hỏi: Cơ quan tôi đang bố trí lại bàn làm việc sao cho khoa học. Xin tòa soạn hướng dẫn cách sắp xếp sao cho khi làm việc tránh bị động trong khi làm việc? (Trương Quỳnh Anh, Hà Nội).

>> Những điều phải lưu ý khi sắp xếp không gian văn phòng làm việc

sap-xep-ban-ghe-lam-viec-trong-co-quan-sao-la-hop-ly

Khi kê bàn làm việc bạn có thể áp dụng một số yếu tố như nên ngồi đối diện với lối vào, tức quay mặt ra lối vào, cách kê này giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin, khống chế và kiểm soát được công việc, không bị giật mình khi có người đến gần.

Nếu không thể đặt đối diện, bạn cũng nên đặt bàn ở vị trí nhìn rõ các lối đi, bạn sẽ cảm thấy cởi mở và dễ dàng hợp tác với mọi người. Không đặt bàn làm việc để người ngồi quay lưng ra cửa. Điều này làm suy giảm sự tập trung làm việc của chủ nhân.

Sưu tầm

Các tin khác