Phong thủy tốt giúp kinh doanh thành đạt

Chia sẻ qua: icon Facebook icon Send Mail

Không gian làm việc rất quan trọng. Theo phong thủy, những đồ dùng hỏng hóc sẽ mang lại rắc rối cho công việc và cuộc sống của bạn.

>>Cách hóa giải ánh nắng chiếu xiên vào bàn làm việc

Khi xung quanh bạn là những đồ vật đã hỏng hóc hay không hiệu quả như chiếc đồng hồ chạy sai giờ, tủ hỏng khóa hay điều hòa nhiệt độ làm mát chậm…, việc bạn cần làm ngay lập tức là sửa chữa hoặc thay mới chúng. Ngoài ra, điều hòa và cân bằng các nguồn năng lượng giúp bạn duy trì ổn định công việc kinh doanh và đem lại những cơ hội mới. Vì vậy, bạn cần chú ý đến một số yếu tố sau:

- Đừng bao giờ để những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc ở xung quanh bạn. Những bông hoa khô, tiêu bản động vật thuộc da, vỏ ốc vỏ sò trang trí… đều là những thứ bạn nên loại bỏ khỏi phòng làm việc. Bởi chúng sẽ hấp thu những nguồn năng lượng âm - năng lượng không có lợi cho việc kinh doanh của bạn.

- Trái lại thì những món đồ trang trí mang đến sức sống, sự phát triển là thứ mà bạn cần cho văn phòng của mình, trong đó các loại cây trồng trong nhà là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi ngày, bạn nên giành một chút thời gian thư giãn để chăm chút cho những chậu cây. Sẽ không khó để bạn có thể nhận ra sự phát triển của chúng và chính điều đó mang lại nguồn năng lượng tích cực cho công việc của bạn.

- Giành một chút không gian phòng làm việc của bạn cho những cuốn sách nói về tấm gương của doanh nhân nổi tiếng. Đó không chỉ là cẩm nang quý báu mà còn giúp bạn nhớ đến và nghiền ngẫm để có nguồn cảm hứng mới, động lực để thực hiện công việc có hiệu quả hơn.

- Góc phòng phía bên trái tính từ cửa ra vào chính là nơi tập trung nguồn năng lượng mang đến sự giàu có, thịnh vượng nên bạn cần giữ cho khu vực này luôn thông thoáng, cố gắng loại bỏ những nguồn năng lượng xấu có thể lưu trú ở đây.

- Cửa ra vào phòng làm việc cũng phải đảm bảo chắc chắn và không cong vênh, tay nắm cửa hoạt động tốt giúp cho bạn có thể dễ dàng ra vào phòng mà không gặp một trở ngại nào.

- Cuối cùng, phòng làm việc phải thoáng, gọn gàng để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí ở trong phòng, tràn ngập cảm hứng làm việc mà không gặp các "chướng ngại vật".

Theo Xzone

Các tin khác