NGUỒN TÀI CHÍNH VỮNG MẠNH đằng sau IMPERIA 203 NGUYỄN HUY TƯỞNG

Chia sẻ qua: icon Facebook icon Send Mail

Nguồn tài chính vững mạnh đằng sau Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng

Chung cư Imperia Garden khởi công năm 2014. Dự án được triển khai và hợp tác toàn diện với ngân hàng VPbank và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017. Khách hàng khi đến với Imperia Garden sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình về tài chính từ VPbank.

Nguồn tài chính vững mạnh đằng sau Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng

Chung cư Imperia Garden khởi công năm 2014. Dự án được triển khai và hợp tác toàn diện với ngân hàng VPbank và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017. Khách hàng khi đến với Imperia Garden sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình về tài chính từ VPbank.

vpbank

Ngân hàng VP bank chống lưng bất động sản

Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần các Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBANK) hiện có mạng lưới kênh phân phối rộng khắp với tổng số 163 Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc.
Trong những năm sắp tới, VPBank phấn đấu trở thành một trong top 5 ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, và là một trong những ngân hàng bán lẻ tốt nhất khu vực. VPBank hoạt động theo phương châm “Hành động vì ước mơ của bạn”, được xây dựng nên từ các yếu tố: Chuyên nghiệp, Tận tuỵ, Khác biệt, và Đơn giản.
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới.
Tầm nhìn trên được hiện thực hóa bằng một chiến lược gồm 2 gọng kìm chính:

• Tăng trưởng hữu cơ quyết liệt, tập trung vào phân khúc khách hàng cá nhân và SME, đồng thời khai thác cơ hội trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn và tín dụng tiêu dùng.
• Xây dựng các hệ thống nền tảng vững chắc về tổ chức, nhân sự, công nghệ, vận hành, v.v.

Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:

• Khách hàng là trọng tâm.
• Hiệu quả.
• Tham vọng.
• Phát triển con người.
• Tin cậy.
• Tạo sự khác biệt.

Những thành quả đạt được trong giai đoạn chuyển đổi vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPBank, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPBank cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới và nguồn vốn huy động. Đặc biệt hơn cả là VPBank đang trở thành một địa chỉ thu hút nhân tài trong ngành tài chính ngân hàng. Những yếu tố then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành vũ khí chiến lược của VPBank trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.
Đồng hành cùng với sự phát triển vững trãi của Vpbank hứa hẹn một sự lựa chọn tốt cho khách hàng khi đến với Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng.

 

Các tin khác