EHome 3 – Thỏa giấc mơ về môi trường sống của trí thức trẻ

Chia sẻ qua: icon Facebook icon Send Mail

TP.HCM là thành phố đứng đầu cả nước về phát triển kinh tế. Sự phát triển này đã kéo theo tốc độ đô thị hoá chóng mặt cũng như sự gia tăng về dân số do một lượng lớn di dân không ngừng tăng lên.

Star Tower hút khách trong ngày mở bán

Đặc biệt là những trí thức trẻ sau một thời gian học tập, đã chọn Thành phố này để định cư cũng như để phát triển sự nghiệp.

Những người đến đây làm việc đều có nhu cầu sở hữu một căn nhà tại đây để thuận tiện cho công việc và chăm sóc gia đình. Thế nhưng việc tìm kiếm được một “miếng đất cắm dùi” cho những trí thức trẻ giữa lòng đô thị khi mà tấc đất là tấc vàng là một chuyện không hề dễ dàng.

Anh Lê Hoàng Phi, hiện là giám đốc truyền thông cho một công ty nước ngoài tại TP.HCM cho biết, sau gần 10 năm làm việc dành dụm được gần 300 triệu đồng, nhưng để chuẩn bị cưới vợ, với số tiền đó hơn 1 năm qua anh vẫn chưa kiếm được một miếng đất nào ưng ý. Theo anh, với số tiền đó thì cũng có thể mua được một miếng đất ở xa nhưng mua xong thì cũng không còn tiền để cất nhà, nên nếu cưới vợ xong chắc cũng phải sống kiếp ở trọ thêm một thời gian nữa.

Và theo lời mách nước của một đồng nghiệp anh đã đến tìm hiểu dự án EHome 3.Có giá bán khoảng 1,1 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT và thuế bảo trì), tuy nhiên, sau khi sử dụng gói vay của ngân hàng OCB dành cho căn hộ EHome 3, thì sau khi đóng 13% (tương đương 150 triệu), anh Phi đã được ký ngay hợp đồng mua bán. Phần 17% còn lại của đợt đầu, anh có thể trả dần cho đến khi nhận nhà. Về phần nợ gốc và lãi vay mỗi tháng, anh chỉ phải trả tối đa 8.3 triệu đồng.

“Số tiền này cũng nhỉnh hơn chi phí tôi bỏ ra thuê nhà một chút. Bây giờ, tôi dùng để đầu tư cho căn hộ của gia đình, thật quá lời” anh Phi nói.

ehome-3-thoa-giac-mo-ve-moi-truong-song-cua-tri-thuc-tre

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng qua giá tiền và hình thức hỗ trợ vốn. Anh Phi cho biết, trước đây anh vẫn thích mua nhà phố hơn là ở chung cư. Thế nhưng sau những lần tụ tập vui chơi vào những dịp cuối tuần ở EHome 3 của những chiến hữu, anh Phi đã đổi ý.

“Ở chung cư cũng hay đó chứ. Thứ nhất là hợp túi tiền có thể thoả mãn nhu cầu ra riêng, thứ hai là dễ dàng tụ tập vui chơi giải trí vào những dịp cần thiết, nhưng vẫn không mất đi sự riêng tư,” anh Phi nói.

Trong khi anh Phi thích thú với cộng đồng trí thức thì vợ anh lại mê tít không gian sống ở EHome 3. “Gia đình sắp có thêm em bé nên vợ tôi đi xem dự án nào là cứ tìm công viên thiếu nhi, nhà trẻ hay siêu thị. Khi xem EHome 3 xong là vợ tôi gật đầu ngay”, anh Phi chia sẻ thêm.

Thực tế, những câu chuyện như anh Phi đang rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Những trí tức trẻ họ sống không kín cổng cao tường như những gia đình sống ở nội ô thành phố mà cởi mở hơn. Họ dễ hoà nhập vào cộng đồng, và chia sẻ các điểm mạnh của mình như kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và cả thói quen giải trí, vui chơi.

Giá cả là điều đầu tiên khiến những người như anh Phi tìm đến với EHome 3. Tuy nhiên những điều cảm nhận sau đó như môi trường sống xanh, tiện nghi và hiệu quả sử dụng cao trên từng mét vuông căn hộ lại là những điều khiến anh quyết định chọn lựa tổ ấm.

Dù diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở (14 block căn hộ), phần còn lại ưu tiên cho mảng xanh (hơn 9.000m2 công viên cây xanh) và nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một khu dân cư chất lượng cao như hạng mục sân vui chơi thể thao, hồ bơi, siêu thị, trường học, câu lạc bộ cộng đồng…

Ông Lê Chiến Thắng - Giám đốc Khối phát triển kinh doanh Tập đoàn Nam Long cho biết, đa phần những người mua EHome 3 là những gia đình trẻ có con nhỏ trong độ tuổi đi học. Vì vậy, bên cạnh yếu tố giá cả phù hợp, thiết kế với không gian sống chất lượng, tiện ích công cộng đầy đủ, chủ đầu tư uy tín thì việc dành hàng ngàn mét vuông đất để xây dựng trường học chính là yếu tố quan trọng góp phần thuyết phục người mua lựa chọn dự án căn hộ này.

Theo CafeF

Các tin khác

  • Chỉ từ 102 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ Gemek Premium

    Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 9% giá trị căn hộ, tương đương với 102 triệu đồng sẽ được sở hữu ngay căn hộ chất lượng tại Gemek Premium.

  • Tháng 6: Thị trường BĐS quận Hoàng Mai có gì mới?

    Được đánh giá là thị trường tiềm năng do sở hữu quỹ đất rộng rãi, cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư nên quận Hoàng Mai đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và hút chủ đầu tư xây dựng. Trong tháng 6/2016, BĐS quận Hoàng Mai đang trở nên sốt nóng với sự ra mắt Biệt thự song lập giai đoạn II (Khu đô thị Gamuda Gardens).

     

  • TNR Holdings Việt Nam giành hai giải thưởng bất động sản lớn

    Các dự án giành giải thưởng cho hạng mục chung cư cao cấp tốt nhất tại Vietnam Property Awards là Goldmark City và The GoldView.

  • CenGroup là tổng đại lý phân phối các sản phẩm của dự án Gamuda Gardens

    Ngày 11/6, tại Hà Nội, “Lễ ký kết Hệ thống đại lý chiến lược và ra mắt biệt thự song lập giai đoạn II” dự án Gamda Gardens đã chính thức được diễn ra giữa chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ (CENGROUP).

  • CENINVEST, HDIS hợp tác đầu tư phát triển The Golden Palm

    Sáng 9/6/2016, “Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án The Golden Palm” giữa các đơn vị: Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) và Tập đoàn DELTA đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Hanoi Daewoo, số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

  • “Soi” tiến độ dự án Gemek Premium

    Nhằm đảm bảo đúng tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2017, chủ đầu tư Geleximco đang tích cực thi công xây dựng, cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án Gemek Premium.

  • Chính thức ra mắt Sapphire 4, dự báo “sóng” ở Goldmark City

    Là tòa căn hộ thông minh nhất trong Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City, áp dụng các thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới, Sapphire 4 hứa hẹn sẽ tạo “sóng” trên toàn thị trường Hà Nội khi chính thức ra mắt vào ngày 12/6 tới đây tại khu nhà mẫu dự án (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội).

  • Sắp ra mắt tòa Sapphire 4 – căn hộ thông minh cho gia đình trẻ

    Ngày 12/6 tới, Sapphire 4 - tòa căn hộ thông minh nhất trong Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City sẽ chính thức ra mắt tại khu nhà mẫu dự án (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội), mang đến những tiện ích ứng dụng công nghệ hiện đại, phục vụ cuộc sống năng động, đẳng cấp, phong cách riêng cho cư dân trẻ.

  • Shophouse- nguồn sinh lời dài hạn

    Cùng với sự ấm lên của thị trường BĐS, shophouse đang được giới đầu tư lựa chọn như một kênh đầu tư mới mẻ nhưng có tiềm năng sinh lời dài hạn. Nhiều nhà đầu tư dự báo, shophouse sẽ là mặt hàng “hot” thời gian tới.

  • HH3 - FLC Garden City đắt khách ngay từ ngày đầu ra mắt

    Sau khi nhận được thông tin chủ đầu tư sẽ bung hàng tòa HH3 – dự án FLC Garden City trong Lễ mở bán vào ngày 28/05. Ngay từ rất sớm tại hội trường tầng 1 tòa FLC Garden Landmark Lê Đức Thọ đã chật cứng, bởi hàng trăm lượt khách hàng tới tìm hiểu thông tin dự án với số lượng giao dịch thành công trong ngày lên tới hơn 100  giao dịch.