BĐS Hà Nội: Các chương trình kích cầu làm “tan chảy” trái tim khách hàng

Chia sẻ qua: icon Facebook icon Send Mail

Khi thị trường bất động sản trở nên sôi động, cả nguồn cung và cầu đều tăng thì đó cũng là lúc các chủ đầu tư BĐS phải cạnh tranh mạnh mẽ với nhau để tạo sức hút cho sản phẩm của mình. Có chủ đầu tư chọn cách đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, có chủ đầu tư chọn cách đưa vào thêm các dịch vụ giá trị gia tăng, thì lại có chủ đầu tư lựa chọn cách nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư trang thiết bị nội – ngoại thất cao cấp mà giá bán vẫn phù hợp với tài chính của người mua.

10 lý do giới đầu tư địa ốc đổ tiền vào chung cư

Hàng loạt chương trình tri ân hấp dẫn người mua nhà

Giới chuyên gia bất động sản đã phân tích, để thu hút khách hàng thì bằng cách này hay cách khác các chủ đầu tư đã đưa ra rất nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn. Nhưng cách nâng cao chất lượng, đầu tư sử dụng vật liệu, trang thiết bị cao cấp, hiện đại cho căn hộ trong khi giá bán hợp lý và người mua được hỗ trợ về tài chính vẫn là phương án bán hàng khôn ngoan, hiệu quả và làm hài lòng khách hàng nhất.

bds-ha-noi-cac-chuong-trinh-kich-cau-lam-tan-chay-trai-tim-khach-hang
Dự án Eco-Green City đã khiến khách hàng rất hài lòng khi chủ động đầu tư chất lượng căn hộ đạt mức cao nhất.

Cùng chung quan điểm đó, chủ đầu tư dự án Eco-Green City - Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng đã khiến khách hàng rất hài lòng khi chủ động đầu tư chất lượng căn hộ đạt mức cao nhất với việc trang bị thêm hệ thống điều hoà cho các phòng ngủ và phòng khách, bình nóng lạnh trong các phòng tắm sử dụng sản phẩm của Ariston hoặc Ferroli. Chủ đầu tư dự án Eco-Green City cũng được đánh giá là “chịu chơi” khi toàn bộ các hạng mục vật liệu hoàn thiện đến từ thương hiệu uy tín như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn chất lượng hàng đầu của Nhât Bản SKK, Jotun, các thiết bị điện chất lượng tốt nhất như Schneider, Socomec (Pháp)… với ưu điểm tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và rất an toàn, hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit tự nhiên nhập khẩu 100% của Ấn Độ... Một điểm khác biệt lớn của dự án này là chủ đầu tư Eco-Green City còn đầu tư lớn để trang bị hệ thống máy phát điện công suất cao. Hệ thống phát điện này đảm bảo nếu xảy ra mất điện thang máy vẫn hoạt động bình thường 24/24h. Đồng thời mỗi căn hộ sẽ được cung cấp khoảng 1000w bằng máy phát điện để đảm bảo nhu cầu sử dụng khi sự cố mất điện xảy ra.

Không dừng lại ở đó, mới đây, chủ đầu tư dự án Eco-Green City đã “mạnh tay” khi đưa ra chính sách hỗ trợ về tài chính cho 60 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 17/02/1016 sẽ được áp dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Ngoài ra, 60 khách hàng đặt cọc thành công kể từ ngày 17/02/2016 còn được tặng 3 chỉ vàng trị giá 10.000.000 đồng.

Trước đó, để “chiều lòng” khách hàng, chủ đầu tư dự án Eco – Green City còn có chương trình dành tặng 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 01/12/2015 một chuyến du lịch Hoa Kỳ trị giá 90 triệu đồng (dự kiến bốc thăm vào ngày 27/02/2016). Dành tặng 230 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công từ ngày 01/12/2015 một ô tô Camry trị giá 1.1 tỷ đồng (dự kiến bốc thăm tháng 03/2016).

Công khai, minh bạch để gia tăng niềm tin với khách hàng

bds-ha-noi-cac-chuong-trinh-kich-cau-lam-tan-chay-trai-tim-khach-hang
Chủ đầu tư Eco-Green City luôn công khai danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện.

Eco-Green City được xây dựng trên diện tích hơn 20.000m2 theo mô hình đô thị hiện đại, năng động. Gần 70% diện tích dự án được dành cho cây xanh và cảnh quan bao gồm quảng trường, sân chơi phun nước, các khu vui chơi, lối đi dạo, vườn cây xanh… Chủ đầu tư Eco-Green City cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc công bố danh sách các tiện ích và danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện. Đây là một cách làm vừa minh bạch, vừa chuyên nghiệp để thuyết phục, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về trang thiết bị nội thất khi quyết định mua căn hộ. Đồng thời họ cũng dễ hình dung các hạng mục dịch vụ sẽ được sử dụng tại khu căn hộ của mình. Và trên thực tế, chủ đầu tư đã và đang thực hiện đúng cam kết của mình. Nếu bây giờ khách hàng đến thăm dự án sẽ được “mục sở thị” tiến độ xây dựng và chất lượng công trình.

Rõ ràng, nâng cao chất lượng công trình, sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tài chính tốt nhất là những cách đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Một khách hàng Eco-Green City cho biết: “Ban đầu vợ chồng tôi dự định mua căn hộ của dự án là để đầu tư. Tuy nhiên, càng ngày càng thấy thích nên ông xã nhà tôi quyết định giữ lại để ở”. Đó là một lời khen, một điểm cộng cho Eco-Green City.

Thông tin chi tiết về dự án Eco – Green City, liên hệ:

Worldstar Land, tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 093 968 3333

Website: http://ecogreencity.sieuthiduan.vn

Theo Báo Xây dựng

Các tin khác

  • Eco – Green City: Cơ hội vàng cho đầu tư sinh lời tại Hà Nội

    Năm 2015, bất động sản được đánh giá là một trong ba kênh đầu tư tài chính tốt nhất. Và tiếp tục xu hướng ấy, 6 tháng đầu năm năm 2016, thay vì đầu tư vào vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm, nhiều người có tiền nhàn rỗi tiếp tục chọn cách đầu tư: mua bất động sản để cho thuê lại.

  • FLC Garden City mở hội tri ân khách hàng

    Ngày19/6/2016 chủ đầu tư FLC Group tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng, chia sẻ thành công và kết nối cộng đồng FLC Garden City” với hàng trăm quà tặng có giá trị dành cho cư dân tại FLC Landmark- Lê Đức Thọ -Mỹ Đình.

  • BĐS Đà Nẵng phát triển nhờ hạ tầng và tầm nhìn quy hoạch

    Trong vòng 10 năm trở lại đây, nhờ có sự phát triển vượt bậc về hạ tầng và tầm nhìn quy hoạch, Đà Nẵng đã trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất cả nước và là 1/5 thành phố hấp dẫn nhất về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng (theo CBRE).

  • Khó có đột biến với tín dụng bất động sản

    Theo chỉ đạo của Chính phủ, nguồn vốn ngân hàng vẫn chủ yếu phải tập trung cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực ưu tiên nên tín dụng bất động sản thời gian tới, mặc dù được tháo gỡ bởi Thông tư 06, được nhận định là có tăng nhưng không đột biến.

  • Cơn sốt bất động sản quay lại, DN Sài Gòn đua nhau làm dự án đổi lấy đất

    Từ đầu năm đến nay, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông và công trình công cộng đã được UBND TPHCM giao cho các nhà đầu tư tư nhân thực hiện theo hình thức đối tác công - tư, phương thức thanh toán chủ chủ yếu là bằng quỹ đất (hợp đồng BT). Việc nguồn vốn tư nhân chảy vào dự án công là điều đáng mừng nhưng cũng cần cẩn trọng với cơn "sốt" này.

  • Hà Nội: Sắp có thêm dự án nhà ở xã hội tại quận Hoàng Mai

    Được biết, dự án nhà ở xã hội này sẽ do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng N.H.S triển khai tại địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

  • BĐS Nam Đà Nẵng dưới góc nhìn của người dân địa phương

    Khác hẳn với tình hình trầm lắng của phân khúc đất nền tại Đà Nẵng năm 2014, năm 2015 và đặc biệt là nửa đầu năm 2016, hoạt động mua bán phân khúc này đã sôi động trở lại và “nóng” lên từng ngày, đặc biệt là ở khu Nam thành phố.

  • Ông chủ Tân Hoàng Minh từ chối trả 6 tỷ mua cặp chóe Tứ Linh đã đấu giá

    Ngày 8/6, đơn vị tổ chức đấu giá đã phát đi thông cáo về việc ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh từ chối mua tài sản sau khi đã đấu giá thành công.

  • Thị trường địa ốc Hà Nội phân hóa mạnh

    Trong khi một số dự án diễn ra tình trạng xếp hàng mua căn hộ hoặc giá chênh được đẩy lên cao thì ở một số nơi, thanh khoản giảm mạnh kể từ quý II.

  • Bất động sản 2016 liệu đã đi đúng hướng?

    Thị trường bất động sản năm 2016 đang có những bước phát triển mạnh mẽ cả về số lượng giao dịch và nguồn cung. Tuy nhiên, cần làm gì và nên làm gì để có thể được thị trường đón nhận luôn là vấn đề được các doanh nghiệp, đơn vị phân phối bất động sản đặc biệt quan tâm.