12 điều nên và không nên trong phong thuỷ văn phòng

Chia sẻ qua: icon Facebook icon Send Mail

Với 12 điều nên và không nên trong phong thuỷ văn phòng dưới đây, hãy xem bạn cần lưu ý những gì và đã làm được những gì để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi, thu hút tài lộc, tăng tính sáng tạo cũng như phát triển sự nghiệp tốt hơn.

Lối đi sau bàn làm việc gây bất lợi về phong thủy

12-dieu-nen-va-khong-nen-trong-phong-thuy-van-phong

1.    Ngồi ở vị trí trong góc cách xa lối đi ra vào nhất.

2.    Không nên ngồi ở phía bên dãy có cửa sổ bởi đường đó dẫn đến nguồn năng lượng không tốt.

3.    Không nên dựa lưng vào góc phòng hoặc tường. Nếu góc nhà hoặc tường có những vật được gắn vào, nhô ra thì bạn có thể treo 1 cây xanh có tán lá ở đó.

4.    Nếu có cửa sổ sau lưng bạn, hãy chọn ngồi ở vị trí có toà nhà cao đằng sau lưng bởi nó có nghĩa là một điểm tựa vững chắc như ngọn núi.

5.   Nếu kinh doanh nhà cửa, không đặt bàn hoặc ngồi thẳng với hướng cửa ra vào vì đó là nơi thu hút tài lộ vào trong nhà. Khi ngồi ở đó chẳng khác gì bạn đang ngăn cản và xua đuổi tài lộc.

6.    Không nên bài trí đồ văn phòng nhìn ra phía cầu thang, tủ quần áo, nhà kho, toilet, cầu thang cuốn, thang máy hoặc dọc theo hành lang.

7.    Nên đặt máy tính ở hướng Tây hoặc hướng Bắc của văn phòng để tính sáng tạo được phát huy trong quá trình làm việc. Hoặc nếu không, máy tính cũng có thể đặt ở hướng Đông Nam, đây cũng là 1 hướng thuận lợi để làm ăn phát đạt.

8.   Nên đặt một đài phun nước hoặc một bể cá nhỏ trên bàn ở phía Đông, Đông Nam hoặc phía Bắc. Một bể cá nhỏ có cá màu xanh và đen nếu đặt pử phía Bắc của văn phòng hay bàn làm việc sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp cũng như kinh doanh thuận lợi hơn. Cá rồng hoặc cá ngũ sắc cũng sẽ là lựa chọn hợp lý cho những bể cá bằng kim loại hoặc kính.

9.   Những người mệnh Kim nên chọn nơi làm việc nằm về phía Tây Bắc hoặc phía Tây. Đây là những hướng tốt giúp an toàn tài chính và thu hút tiền tài trong kinh doanh.

10.  Khi trang trí phòng làm việc, hãy chú ý tới quy tắc cân bằng âm dương. Bao gồm cân bằng bề mặt cứng và mềm, sáng và tối, sàn nhà và đồ nội thật, hoạ tiết thô ráp và mềm mại với cửa sổ.

11.  Không nên đặt gương trong văn phòng làm việc của mình bởi nó sẽ phản chiếu nguồn năng lượng xấu đến những người trong phòng từ các khách hàng. 

12.   Nên chú ý đến việc lưu trữ và sắp xếp tài liệu vì đó là tượng trưng cho quá khứ, hiện tại và cả tương lai của việc bạn đang theo đuổi.

Thùy Dương tổng hợp (Theo Công luận)

Các tin khác